Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Tình Yêu Đối Lập 5

Tình Yêu Đối Lập 5 là bộ phim điện ảnh tâm lý tình cảm do Thái Lan sản xuất, đây là bộ phim được dựa theo những câu chuyện có thật mà khán giả đã gửi thư về cho đạo diễn, lánh cảm súc thật, sự việc thật để nói lên một thứ tình yêu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần khó khăn.

Bộ phim Tình Yêu Đối Lập 5 là câu chuyện đầy ngang trái xoay quanh cuộc tình giữ anh chàng Nut và cô nàng Bo, tình yêu của họ là minh chứng sống cho cuộc tình kéo dài hơn 3 năm, nhưng trong suốt quãng thời gian này Nut vẫn không thể nào quên được mối tình đầu, chính mối tình đầu tiên đã trở thành cơn ác mộng hàng ngày mà Nut phải chịu đựng. Hiểu và thông cảm cho Nut Bo cố gắng làm tất cả những gì có thể để khiến Nut quên đi cuộc tình đầu đời và đến với cô thật sự.
Liệu Bo có làm được điều đó không.? Khiến cho trai tim Nut chỉ mãi mãi có Bo.? Bo phải làm gì để Nut quên được mối tình không nên nhớ ấy.? Liệu tình yêu thương có khiến Nut và Bo được hạnh phúc bên nhau.? Mời các bạn hãy đón xem bộ phim Tình Yêu Đối Lập 5 này nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét